Mẫu cửa gỗ gõ đỏ được ưa thích nhất

Nói đến mẫu cửa gỗ gõ đỏ tự nhiên thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau vì thế khiến cho khách hàng phân vân không biết nên chọn loại nào đáp ứng được nhu cầu, nếu đây đang là vấn đề quan tâm thì quý khách có thể tham khảo những mẫu tại nội thất Mộc Nhân nhé

I. Tại sao cửa gỗ màu gõ đỏ được yêu thích ?

Bất kỳ một khách hàng nào hiện nay khi chọn loại cửa gỗ gõ đỏ thì đều hài lòng bởi vẻ đẹp mang lại cũng như là độ bền của nó sau khi sử dụng bởi, nhất là nó mang lại vẻ sang trọng, quý tộc đẳng cấp cho căn nhà.

Gỗ gõ đỏ thuộc nhóm I, là loại gỗ quý hiếm nổi tiếng trên thị trường thế giới với vân gỗ đẹp, màu sắc óng ánh.

Chính vì sự quý hiếm của nó mà hiện nay gỗ đỏ có giá rất cao mà thường chỉ có những gia chủ có điều kiện đều chọn làm cửa gỗ cũng như nội thất

Xem thêm cửa chính gỗ gõ đỏ

II. Cửa gỗ màu gõ đỏ phong cách hiện đại

Sở dĩ mà cửa gỗ gõ đỏ có được sự yêu thích cũng như chọn bởi nhiều gia chủ có tiền đó chính là nó có gam màu trầm ấm, phù hợp với nhiều căn nhà, nhất là mang lại phong cách quý tộc sang trọng cho gia chủ.

III. Các loại cửa gỗ màu gõ đỏ được yêu thích nhất hiện nay

Có 2 loại gỗ gõ đỏ: Gỗ gõ đỏ Lào và gỗ Gõ đỏ Nam Phi, là loại gỗ rất quý hiếm được liệt kê trong danh sách các loại gỗ Việt Nam nên có giá rất cao, cây có kích thước lớn và có tuổi đời cao.

Gỗ gõ đỏ Lào

Gỗ gõ đỏ Lào có nguồn gốc từ Lào và thường được khai thác từ những cánh rừng trồng lâu năm có tuổi thọ cao, có thể được khai thác, cũng chính vì thế mà chất lượng của gỗ gõ đỏ Lào rất tốt, chịu sức nặng tốt, màu sắc nổi bật, vân gỗ đẹp bắt mắt, độ bền vượt thời gian, chịu nhiệt tốt cũng như khả năng thích nghi với môi trường cao

Gỗ gõ đỏ Nam Phi

Ở Nam Phi và các nước Châu Phi, rừng được trồng nhiều nên cũng khai thác thường xuyên dẫn đến tuổi thọ của Gỗ gõ đỏ Nam Phi ngắn dẫn đến trọng lượng nhẹ hơn, màu gỗ hơn, vân gỗ không đẹp bằng vân gỗ gõ đỏ Lào nên có giá trị thấp hơn.

Tham khảo nội thất gỗ gõ đỏ

IV. Đơn vị gia công cửa gỗ gõ đỏ uy tín

Nội thất Mộc Nhân hiện nay đang là một trong những đơn vị gia công sản xuất mẫu cửa gỗ đỏ Nam Phi, Lào uy tín được rất nhiều đơn vị khách hàng chọn lựa, chúng tôi luôn đảm bảo giá thành rẻ nhất thị trường, chất lượng đảm bảo cho khách hàng.

Khi quý khách đặt hàng bên chúng tôi thì sẽ được tư vấn một cách chi tiết về sản phẩm, nhu cầu để quý khách có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Đậc biệt bên chúng tôi luôn có chính sách bảo hành lâu dài mang lại cho quý khách sự an tâm, đảm bảo khi sử dụng.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu muốn tư vấn cũng như đặt sản phẩm cửa gỗ gõ đỏ thì hãy nhanh chóng tham khảo thông tin tại website xuongmocmiennam.com hoặc gọi ngay quá hotline 0909 458 959

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MỘC NHÂN

Nhà máy sản xuất: 16/3 Nhị Bình 5, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn

Điện thoại: 0909 458 959

Email: xuonggomocnhan@gmail.com

 

Online: 16 | Total: 4641140