Nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MỘC NHÂN

Mở rộng SHOWROOM mới tại233 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Nhà máy sản xuất: 33 Tân Xuân 6, X. Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại0909.458.959

Email: xuonggomocnhan@gmail.com

Thông tin chi tiết

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại là xu hướng nội thất hướng đến sự đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà bởi các hoa văn, họa tiết như lối cổ điển và tân cổ điển.

Kiến trúc hiện đại nổi bất bởi các đường, khổi, mảng kiến tạo nên không gian nội thất, sử dụng ít đồ đạt, tận dụng đến mức tối đa không gian, mang đến nhiều khoảng trống, tạo sự thông thoáng, rỗng rãi, thuận tiện trong qúa trình sinh hoạt của gia đình bạn.

Đồng thời, vận dụng tốt yếu tố ánh sáng, làm nổi bật nét hiện đại mà không kém phần sang trọng, tinh tế.

nội thất hiện đại

Màu sắc theo phong cách hiện đại thường là những màu trung tính như xám, trắng đen, phối màu linh hoặt, đa dạng,…tạo điểm nhấn khác biệt riêng của từng mẫu thiết kế nội thất.

Với kiến trúc hiện đại, tổng thể đều nhấn mạnh chức năng của thiết kế tối giản, có tính khoa học, thông minh, tiện lợi khi sử dụng. Ưu điểm khá đẹp, tinh tế và gọn gàng. Tuy nhiên, với thiết kế này bạn sẽ mất nhiều công sức cho quá trình lựa chọn đồ dùng trong gia đình sao cho phù hợp nhất.

Phong cách nội thất hiện đại phù hợp với các gia đình trẻ, năng động, yêu thích sự tinh tế, đơn giản và tiện nghi, sử dụng khá phổ biến ở chung cư, căn hộ, giúp tiết kiệm diện tích phòng ốc. 

Nội thất Mộc Nhân nhận thiết kế, thi công trọn gói nội thất hiện đại tại tphcm và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo và đầy cảm hứng với công việc, chúng tôi đã và đang phục vụ nhiều hạn mục công trình lớn nhỏ trên địa bàn. Phân xưởng sản xuất rộng, máy móc hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề đảm bảo quá trình thi công nhanh, chính xác và cung cấp các sản phẩm chất lượng theo yêu cầu. Mọi chi tiết xin liên hệ:

____________________________

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MỘC NHÂN

Nhà máy sản xuất:16/3 Nhị Bình 5, Nhị Bình, H. Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại0909.458.959

Email: xuonggomocnhan@gmail.com

Sản phẩm cùng loại

Online: 12 | Total: 4642102