Kệ bát đĩa linh hoạt

Kệ bát đĩa linh hoạt

Mô tả: Kệ bát đĩa linh hoạt là phụ kiện tủ bếp cao cấp giúp bạn cất giữ và di chuyển bát đĩa một cách linh hoạt, dễ dàng hơn bao giờ hết

Chất liệu: Inox

Hotline: 0909.458.959

cam kết

Thông tin chi tiết

Chắc chắn trong mỗi gia đình luôn có một lượng bát đĩa lớn, với bát đĩa ăn hàng ngày chúng ta đã có rất nhiều những sản phẩm để cất giữ chúng như các loại giá để bát đĩa. Vậy còn số bát đĩa còn lại chúng ta sẽ cất ở đâu? Tất nhiên là trong những khoang tủ trống trong căn bếp rồi, nhưng việc cất giữ nhiều bát đĩa như vậy cũng là cả một vấn đề. Khi thiết kế tủ bếp, các nhà thiết kế thường bỏ ra 1, 2 khoang tủ trống vừa đủ để cất bát đĩa ít sử dụng của mỗi gia đình, nhưng cất bát đĩa làm sao để chúng không bị va đập vào nhau làm sứt mẻ, thậm chí là vỡ khi ta trót đóng mở cánh tủ quá mạnh thì bạn nên sử dụng thêm phụ kiện tủ bếp kệ bát đĩa linh hoạt.

Kệ bát đĩa linh hoạt có những ưu điểm sau:

Kích thước của từng loại bát đĩa trong gia đình rất đa dạng, chính vì thế để phù hợp với những kích thước đó bạn có thể điều chỉnh kích thước của kệ bát đĩa linh hoạt sao cho phù hợp các loại bát đĩa.
Thiết kế hai tay cầm chắc chắn, rất vừa tay giúp bạn nhẹ nhàng, thoải mái trong việc vận chuyển bát đĩa mà không bao giờ sợ bát đĩa bị rơi vỡ.
Khi xếp bát đĩa trong tủ kệ bát đĩa linh hoạt sẽ là thành chắn vứng chắc giúp bát đĩa không bị va đập vào nhau.

Sản phẩm cùng loại

Online: 12 | Total: 4642331