Nội thất Tân cổ điển

Nội thất Tân cổ điển

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MỘC NHÂN

SHOWROOM: 233 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Nhà máy sản xuất: 33 Tân Xuân 6, X. Tân Xuân, H. Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại0909.485.959

Thông tin chi tiết

Nội thất tân cổ điển khá được yêu thích trong khoảng thời gian nhiều năm trở lại đây. Tuy được lượt bỏ một số đường nét rườm rà của phong cách cổ điển truyền thống châu âu, Nội thất tân cổ điển hướng đến sự đơn giản của phong cách hiện đại, nhưng không kém phần sang trọng với các họa tiết và màu sắc biến tấu nhẹ từ lối cổ điển.

Sự cách tân và hòa hợp trong lĩnh vực là xu hướng của bất kỳ lĩnh vực nào. Riêng với thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển đã mang đến một làn sóng mới về lối kiến trúc hài hòa, trang nhã từng đường nét và thu hút về riêng mình giá trị thẩm mỹ nhất định, một lượng khách hàng nhất định.

Không quá khó để ứng dụng các thiết kế nội thất tân cổ điển vào kiến trúc nhà ở thực tế. Biệt thự, căn hộm chung cư cao cấp hay khách sạn là nơi dễ dàng thấy được lối thiết kế này.

Nội thất tân cổ điển là gì ?

Qua một vài lời giới thiệu kể trên, thì ít nhiều bạn có thể hiểu được nội thất tân cổ điển là gì ? cũng dễ dàng phân biệt với các xu hướng thiết kế khác.

Hiểu một cách đơn gian thì nội thất tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế nội thất cổ điển Châu Âu với phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về lối kiến trúc này hay một vài thông tin hay ho khác tại bách khoa Wikimedia  

NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

Thiết kế nội thất tân cổ điển:

Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng để hiểu hơn về chúng tôi, cũng như dễ dàng hơn cho việc tư vấn. Hoặc hẹn đặt lịch tư vấn tại nhà qua Hotline: 0909. 485. 959

Các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển mà chúng tôi cung cấp, mang đến sự khác biệt, mới lạ trong không gian sống, thể hiện phong cách riêng phù hợp sở thích của bạn.

Kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, sáng tạo, cập nhật xu hướng nội thất nhanh chóng.

Xem chi tiết báo giá thiết kế nội thất tân cổ điển 

Thi công nội thất tân cổ điển:

Chúng tôi có ba phân xưởng sản xuất đặt gần nhau tại số 16/3 Nhị Bình 5, Nhị bình, Hóc Môn. Với đội ngủ thợ thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm, cùng các thiết bị, vật tư, trang bị máy móc hiện đại, đã và đang sản xuất hàng trăm công trình, dự án lớn nhỏ trên địa bàn tphcm và các tỉnh thành lân cận.

Cam kết thi công đúng bản vẽ, lắp ráp chính xác và chuyên nghiệp.

Cam kết thi công nhanh, đúng tiến độ.

Cam kết sử dụng đúng nguyên vật liệu mà khách hàng đã chọn.

Nếu cần thêm bất kỳ hỗ trợ và tư vấn nào, vui lòng liên hệ:

____________________________

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MỘC NHÂN

Nhà máy sản xuất:16/3 Nhị Bình 5, Nhị bình, Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại0909.340.959 - 0918.761.953

Sản phẩm cùng loại

Online: 11 | Total: 4641093