Giá chai lọ inox nan vuông - cánh kéo, ray trượt giảm chấn B300

Giá chai lọ inox nan vuông - cánh kéo, ray trượt giảm chấn B300

Kích thước: Theo yêu cầu

Chất liệu: Inox

Hotline: 0909.458.959

cam kết

Thông tin chi tiết

Chắc chắn các bà nội trợ đều cảm thấy việc sắp xếp chai lọ gia vị, dao thớt thật phức tạp, bởi nếu cất quá ngăn nắp khi sử dụng lại rất bất tiện, để trên bàn bếp thì nhìn căn bếp lại quá bừa bộn. Xuất phát từ những nỗi trăn trở của các bà nội trợ mỗi khi vào bếp các nhà thiết kế của hãng Garis đã tạo nên sản phẩm giá để chai lọ, dao thớt - một sản phẩm hướng tới sự tiện nghi cho người sử dụng, sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp của gia đình bạn.

  • Sản phẩm giá chai lọ, dao thớt inox nan vuông - Cánh kéo, ray trượt giảm chấn BC02.300 được thiết kế dạng nan làm bằng inox 304 cao cấp không han giả, sáng bóng giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng.
  • Thiết kế ba sàn đựng chai lọ, dao thớt, dụng cụ nhà bếp... Mỗi sàn lại được thiết kế tỉ mỉ, tính toán chi tiết phù hợp với kích thước của chai lọ để chai lọ, dao thớt không bị nghiêng đổ rơi ra ngoài.
  • Đối với tất cả các sản phẩm phụ kiện tủ bếp của hãng Garis đều được thiết kế thêm một khay nhựa bên dưới để hứng nước, tránh việc nước bị rớt xuống nền nhà khi ta để trực tiếp các dụng cụ ướt vào sản phẩm.
  • Sản phẩm dùng cho cửa cánh kéo, được tích hợp bộ ray trượt giảm chấn để khi đóng mở cửa tủ được êm ái, không gây tiếng ồn, giúp bảo vệ cánh tủ của gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MỘC NHÂN

XƯỞNG SẢN XUẤT:16/3 Nhị Bình 5, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại0909.458.959

Email: xuonggomocnhan@gmail.com

Sản phẩm cùng loại

Online: 25 | Total: 4642141