Báo giá tủ bếp melamine

Báo giá tủ bếp melamine

+ Khả năng chịu trầy tốt 

+ Bề mặt phẳng, phủ sơn đều vân, mịn, chịu được lửa tàn thuốc, chịu nhiệt tốt.

+ Nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau 

+ Chịu lực khá tốt, độ bền lâu, trung bình trên 10 năm 

+ Gía rẻ 

Thông tin chi tiết

Bạn đã xem qua bài viết tủ bếp gỗ melamine là gì? Và đến đây, bạn cũng mong được biết đến giá thành khi thi công loại tủ bếp này. Mình có thể tóm tắt một số ưu điểm của nó như sau để các bạn bắt đầu biết đến chất liệu ván gỗ Melamine hình dung được:

+ Khả năng chịu trầy tốt hơn so với gỗ tự nhiên

+ Bề mặt phẳng, phủ sơn đều vân, mịn, chịu được lửa tàn thuốc, chịu nhiệt tốt.

+ Nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau để khách hàng chọn lọc.

+ Chịu lực khá tốt, độ bền lâu, trung bình trên 10 năm đến hàng chục năm nếu khách hàng bảo quản và sử dụng kỷ, tránh bị ngấm nước lâu ngày.

+ Gía rẻ hơn so với sàn gỗ tự nhiên và các loại sàn gỗ công nghiệp khác. Nếu bạn muốn biến hóa đa dạng hơn, phong cách hơn, bề mặt đẹp hơn có thể tham khảo bề mặt Laminate và Acrylic hoặc Veneer, nhưng chỉ ở mức độ bình thường, đáp ứng yêu cầu bề mặt giống gỗ, màu đẹp, vân gỗ đa dạng thì đừng bỏ qua Melamine nhé.

Báo giá tủ bếp melamine:

Mộc nhân xin gửi đến khách hàng bảng báo giá tủ bếp Melamine gỗ công nghiệp An cường , Ván từ nhà sản xuất An Cường được xem là có tiếng từ xưa đến nay, đảm bảo chất lượng, có giấy chứng nhận rõ ràng, được nhiều khách hàng tin dùng. Nên giá thành sẽ khá cao so với các thương hiệu ván của Việt Nam.

XEM BÁO GIÁ TỦ BẾP TẠI MỘC NHÂN
 
 

 =>>> NHẤN VÀO ĐÂY <<<=

Ngoài ra, nếu như mức giá trên khá cao so với tình hình tài chính của bạn thì bạn cũng có thể tham khảo mức giá thứ 2, từ các nhà cung cấp ván tại Việt Nam, tuy không có thương hiệu như ván An Cường nhưng chất lượng ván và mong muốn lấy dần danh hiệu nhà cung cấp ván gỗ Công Nghiệp uy tín, chất lượng mà các sản phẩm ván hoàn thiện của họ cũng có độ chắc chắn, bền bỉ không thua kém gì thương hiệu uy tín lâu năm

Đây là 2 mức giá thành khi làm tủ bếp gỗ phủ Melamine, tùy nhu cầu và “túi hầu bao” của mỗi gia đình mà lựa chọn mức giá phù hợp nhất.

Xem thêm 25 mẫu tủ bếp melamine đẹp

Tại Mộc Nhân, Miễn phí hoàn toàn chi phí thiết kế cho khách hàng. Khu vực nội thành tphcm, miễn phí thi công lắp đặt, vận chuyển. Khách hàng có khá nhiều lợi ích khi hợp tác riêng với Mộc Nhân. Chúng tôi cũng hiểu được khó khăn của bạn và mong muốn mang đến trãi nghiệm sản phẩm tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Đừng quên liên hệ với hotline: 0909. 458. 959 để được tư vấn nhanh nhất khi bạn sẵn sàng nhé đóng tủ bếp Melamine nhé.

 

____________________________

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT MỘC NHÂN

~~Nhà máy sản xuất: 16/3 Nhị Bình 5, Nhị Bình, H. Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 0909 458 959 

Email: xuonggomocnhan@gmail.com

XEM BÁO GIÁ CÁC DÒNG SẢN PHẨM TẠI MỘC NHÂN
 
 

 =>>> NHẤN VÀO ĐÂY <<<=

Sản phẩm cùng loại

Online: 10 | Total: 4631679